Sách Xem Nhiều

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Đã bốn năm kể từ EP Up Side Down, cuối cùng, Oringchains cũng hoàn thành lời hứa về một album.

>>> Đọc thêm: truyen tranh manga

Bốn năm là một quãng đường không ngừng học hỏi, sáng tạo, đi lên của năm thành viên. Vào thời điểm năm 2010, Oringchains mới là một ban nhạc trẻ, được giới nghe Rock thủ đô biết đến khi giành giải nhất cuộc thi Honda Be Unik 2010. Hai năm sau, họ tiếp tục giành giải cao nhất trong một cuộc thi Tiger Translate Battle Of The Band 2012 và theo sau đó là nhiều giải thưởng khác. Oringchains chỉ thật sự “phủ sóng” toàn quốc khi liên tiếp ba năm 2011, 2012, 2013, tham gia RockStorm.

>>> Đọc thêm: sách kinh doanh

Thành công ngay từ những năm đầu thành lập, nhưng Oringchains chưa bao giờ tự hài lòng vời bản thân. Có thể nói, từ Up Side Down tới Into The O là một dòng chảy từ sông ra biển. Vẫn là Oringchains với khẩu hiệu “Tuổi trẻ – Sức khỏe – Tình yêu”, nhưng lần này, họ sẽ mang vào album cả những “ Khát vọng”. Đáng nói hơn cả là sự sáng tạo trong lối chơi, đặc biệt là những effect của keyboard. Chia sẻ về chất nhạc mới này, ban nhạc cho biết: “Âm nhạc của Oringchains thiên về cảm xúc cá nhân, cảm nhận cá nhân với vũ trụ nơi con người là những thực thể nhỏ bé, cô đơn, lạc lõng và yếu đuối. Dựa trên nền tảng là những câu keyboard, synth mang đậm chất hình ảnh, không gian, Oringchains muốn hướng người nghe cảm nhận những câu chuyện kể ở nhiều giác quan: không chỉ là tai nghe, cảm xúc mà còn là sự cảm nhận về một không gian vô hình tạo nên bởi âm nhạc. Có lẽ Oringchains không chỉ có thế, hãy cùng chờ xem những mắt xích này sẽ đưa cả cỗ máy Oringchains tới giới hạn nào của sự sáng tạo và cống hiến!”
>>> Đọc thêm: sach hay nen doc

Album Into The O gồm 10 bản nhạc, đều được phối lại theo phong cách mới này:

01. Tan

02. Khoảng không

03. Mặt trời

04. Wait

05. Tiếng vọng

06. Furious

07. Pain

08. Xa

09. Rhasody tháng 10

10. 26 ngày

You may also be interested in the following product(s)

If you enjoyed this article, subscribe to receive more great content just like it. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 nhận xét for "INTO THE O: BAY VÀO KHÔNG GIAN - ORINGCHAINS (CD) - Ca sĩ: Oringchains"

Leave a reply