Sách Xem Nhiều

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Giá bìa: 88,000 
Giá Phương Nam:79,200  (đã có VAT)
Tiết kiệm:8,800 ₫ (-10%)

Bạn có thể mua đĩa nhạc này tại nha sach tren mang Phương Nam
9 bài hát trong album Kiếp Đam Mê ra đời ở nhiều thời điểm khác nhau, nhưng đều mang tinh thần chung: Đó là những bản nhạc tình diễn tả nhiều trạng thái, nhiều tâm trạng trong tình yêu, nhưng phần lớn là sự mất mát, là nỗi đau có khi kìm nén, có khi giằng xé dữ dội, như: Kiếp đam mê, Tình hờ, Xin còn gọi tên nhau, Vết thương cuối cùng, Sang ngang, Sao đành xa em, Thuở ấy có em,Tâm hồn cô đơn, Ngàn năm vẫn đợi. Ngọc Ánh Kim đã chủ động chọn những bài hát đó như một cách để cô thể hiện lại những tâm trạng của mình và cả những thăng trầm cô đã trải qua trong cuộc sống, khi vừa bươn chải trên thương trường trong khi vẫn nuôi dưỡng đam mê ca hát và vẫn giữ công việc của một ca sỹ. Tựa album Kiếp Đam Mê, một sáng tác của ca nhạc sỹ Duy Quang, vừa là duyên cớ để Ngọc Ánh Kim bày tỏ lòng mình qua album, vừa là cách để cô kể những chuyện đã xảy ra với mình trong cuộc sống. 
>>> Đọc thêm: truyen tranh manga
Bài hát Sao đành xa em (sáng tác Nguyệt Ánh) là một kỷ niệm của Ngọc Ánh Kim với một người bạn thân, có kết thúc buồn bã, và cô thể hiện tất những nỗi nhớ thương, tiếc nuối, đau xót khi thu âm. Như Ngọc Ánh Kim chia sẻ, cô khóc rất nhiều khi ghi âm album này. Khóc vì nhớ lại những nỗi buồn đã khiến cô có lúc phải chia tay nghề hát, vì những biến cố trong cuộc sống tạo nên tâm tính con người cô hôm nay: vừa cứng rắn vừa rất mềm yếu, đằng sau hình ảnh người phụ nữ mạnh mẽ trên thương trường là một tâm hồn nghệ sĩ rất mong manh. Những bài hát khác như Những tâm hồn cô đơn (Anh Bằng), Tình hờ (Phạm Duy), Vết thương cuối cùng (Nguyễn Văn Để)… cũng nối tiếp mạch cảm xúc như vậy, là những bài hát – câu chuyện được kể lại theo cách mà người hát – Ngọc Ánh Kim – đưa những câu chuyện ấy vận vào cuộc đời mình.

>>> Đọc thêm: cau chuyen kinh doanh
Chính điều đó khiến Ngọc Ánh Kim đã hát trong album Kiếp Đam Mê bằng tâm thế của một người “trong cuộc” với những nỗi đau nhận về mình, với những khát khao được kể hết, được giãi bày hết qua từng câu hát. Và cũng chính cách “kể” như thế làm nên sự khác biệt của Ngọc Ánh Kim với nhiều ca sỹ khác, cùng trong dòng nhạc trữ tình.
(theo baomoi.com)

You may also be interested in the following product(s)

If you enjoyed this article, subscribe to receive more great content just like it. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 nhận xét for "CD Kiếp Đam Mê - Ngọc Ánh Kim"

Leave a reply