Sách Xem Nhiều

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Với chương trình liveshow ca nhạc – hài kịch Vân Sơn in Việt Nam: Chuyện tình quê hương tôi, lần đầu tiên Trung tâm Vân Sơn ghi hình một chương trình đại nhạc hội ở trong nước, và cũng là lần đầu tiên, một trung tâm lớn chuyên về tổ chức biểu diễn, phát hành băng đĩa nhạc của hải ngoại thực hiện một chương trình quy mô tầm cỡ lớn như vậy tại Việt Nam.

>>> Đọc thêm: sách mới

Vân Sơn in Việt Nam: Chuyện tình quê hương tôi có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi danh cả trong nước và hải ngoại như Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Ý Lan, Cẩm Vân, Đức Huy, Ngọc Sơn, Phi Nhung, Thu Minh, Trường Vũ, Ngô Thanh Vân, Kasim Hoàng Vũ… và các gương mặt trẻ gây được ấn tượng mạnh trong những năm qua trong các chương trình của trung tâm Vân Sơn như Cát Tiên, Triệu Minh, Linda Chou… Phần hài kịch có sự góp mặt của những tên tuổi lớn bậc nhất hiện nay là Hoài Linh, Bảo Chung, Kiều Oanh, Minh Nhí, Tấn Beo, và tất nhiên không thể thiếu nghệ sĩ Vân Sơn.

>>> Đọc thêm: truyen tranh thieu nhi
Dưới tài điều khiển của 2 MC là nhạc sĩ Đức Huy và hoa hậu Jennifer Phạm, Vân Sơn in Việt Nam: Chuyện tình quê hương tôi là một chương trình nghệ thuật đầy màu sắc với những tiết mục âm nhạc vừa đậm đà tình quê hương, vừa hiện đại đầy tính quốc tế. Khán giả vừa thích thú với màn song ca đầy ngẫu hứng của hai tên tuổi lớn Tuấn Ngọc – Đức Huy, vừa choáng ngợp với những màn trình diễn lộng lẫy của Ngô Thanh Vân, Thu Minh, Triệu Minh; say đắm cùng những tiếng hát “vàng” Ý Lan, Khánh Hà, Cẩm Vân; say mê với những giọng hát bolero tuyệt vời như Trường Vũ, Ngọc Sơn.

>>> Đọc thêm: sách ngoại văn

Cùng với đó là những màn hài kịch đặc sắc, nhất là có sự tái hợp sau nhiều năm không diễn chung của Hoài Linh và Vân Sơn, hứa hẹn đem đến cho khán giả những màn giải trí đỉnh cao.

Với việc tổ chức thành công đêm diễn live và sau đó là phát hành chính thức đĩa DVD Vân Sơn in Việt Nam: Chuyện tình quê hương tôi, Trung tâm Vân Sơn mong muốn đem được công nghệ tổ chức biểu diễn và ghi hình liveshow hiện đại nhất về với thị trường Việt Nam, giúp khán giả được thưởng thức những chương trình nghệ thuật có trình độ dàn dựng đẳng cấp cao, thỏa mãn cả phần nghe và nhìn, sau đó, lại có được những sản phẩm giải trí gia đình chất lượng cao nhất, xứng đáng để sưu tập.

You may also be interested in the following product(s)

If you enjoyed this article, subscribe to receive more great content just like it. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 nhận xét for "VÂN SƠN IN VIỆT NAM: CHUYỆN TÌNH QUÊ HƯƠNG TÔI (3 DVD) - Ca sĩ: Nhiều Nghệ Sỹ"

Leave a reply