Sách Xem Nhiều

Người đóng góp cho blog

Được tạo bởi Blogger.
Quê Em Mùa Nước Lũ là album đầu tay của giọng ca nhí Phương Mỹ Chi - á quân cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Album gồm 10 ca khúc mang âm hưởng dân ca trữ tình:

>>> Đọc thêm: truyện tranh thiếu nhi

01. Câu hò điệu lý còn đây

02. Còn thương rau đắng mọc sau hè

03. Hình bóng quê nhà

04. Bà Năm

05. Hành trình trên đất phù sa

06. Bài ca đất phương Nam

07. Chị đi tìm em

08. Quê em mùa nước lũ

09. Áo mới Cà Mau

10. Về dưới mái nhà

>>> Đọc thêm: sach van hoc

Sau đúng 1 năm xuất hiện và tỏa sáng trong cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013, mới đây cô bé dân ca Phương Mỹ Chi đã chính thức ra mắt album đầu tay của mình.

Chia sẻ trong buổi ra mắt sản phẩm đầu tay của cô học trò nhí, ca sỹ Quang Lê cho biết, tổng chi phí mà công ty của anh đã bỏ ra để đầu tư cho album này lên tới 25.000 đô (tương đương khoảng nửa tỷ đồng). Trong đó, tất cả các phần hòa âm, phối khí, thiết kế và hoàn thiện sản phẩm hầu hết đều được thực hiện ở Mỹ.

Nói về lý do ra mắt album trễ hơn so với dự kiến, Quang Lê chia sẻ, anh không muốn làm nhanh làm vội để rồi sản phẩm tới tay khán giả chỉ là sự hời hợt và kém chất lượng. Vì vậy, dù có mất thời gian nhiều hơn một chút nhưng anh cảm thấy rất hài lòng với album đầu tay dành cho cô học trò cưng của mình.

>>> Đọc thêm: truyen tranh manga

Trò chuyện với Dân trí, Phương Mỹ Chi cho biết: “Con rất hạnh phúc khi được chú Quang Lê làm cho album này. Con rất thích và con xin cảm ơn tất cả các cô chú, anh chị đã giúp con có được album này. Con cũng rất mong khán giả luôn yêu mến con và sẽ mua đĩa gốc để ủng hộ cho con và chú Quang Lê ạ!” (Cười)



Thầy trò Quang Lê - Phương Mỹ Chi trong buổi ra mắt album Quê em mùa nước lũ
Phương Mỹ Chi trình làng album “25 ngàn đô"

Không giấu niềm hạnh phúc xen lẫn tự hào về con gái của mình, mẹ của Phương Mỹ Chi cũng xúc động phát biểu trong buổi ra mắt album. Chị cho biết: “Khi tôi nghe album này tôi cảm nhận được sự thay đổi và trưởng thành hơn trong giọng hát của bé Chi. Đặc biệt, phần hòa âm rất mới giúp cho người nghe thêm nhiều cảm xúc hơn. Tôi nghe từng câu từng chữ con gái mình hát mà cảm thấy rất hạnh phúc”.

Với 10 ca khúc mang âm hưởng dân ca trữ tình, album đầu tay của Phương Mỹ Chi được đặt tên là Quê em mùa nước lũ. Đây cũng là ca khúc đã giúp tên tuổi của cô bé vụt sáng khi xuất hiện trên sóng truyền hình lần đầu tiên tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí năm ngoái. Ngoài ra, một số ca khúc khác quen thuộc cũng có mặt trong album này như: Còn thương ra đắng mọc sau hè, Hành trình trên đất phù sa, Bài ca đất phương Nam, Áo mới Cà Mau… bên cạnh 2 bài hát song ca cùng ca sỹ Quang Lê là Hình bóng quê nhà và Về dưới mái nhà.


Các ca khúc trong album đều thuộc sở trường dân ca trữ tình của Phương Mỹ Chi
Đây được xem là album đầu tay trên con đường ca hát chuyên nghiệp của Phương Mỹ Chi và cũng là sản phẩm đầu tiên kể từ khi cô bé ký hợp đồng độc quyền với công ty của ca sỹ Quang Lê. Song song đó, các chuyến lưu diễn nước ngoài cũng được Quang Lê tạo điều kiện để tiếng hát của Phương Mỹ Chi đến với đông đảo khán giả kiều bào. Sau chuyến đi Nga và Úc vừa rồi, tháng 7 tới đây tranh thủ thời gian nghỉ hè, Quang Lê sẽ tiếp tục đưa Phương Mỹ Chi sang Mỹ biểu diễn.



Phương Mỹ Chi cùng mẹ và ca sỹ Quang Lê đã có chuyến lưu diễn ở Úc gần đây

You may also be interested in the following product(s)

If you enjoyed this article, subscribe to receive more great content just like it. You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0. Feel free to leave a response

0 nhận xét for "QUÊ EM MÙA NƯỚC LŨ - PHƯƠNG MỸ CHI (CD)"

Leave a reply